Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Du lich Nha Trang Da Lat gia re


Xin chào tất cả các bạn đến với Thành Phố ngàn hoa Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt, Thành phố du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của việt Nam. du lịch đà Lạt giá rẻ các bạn sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất Cao Nguyên này. Đầu tiên các bạn cùng khám phá nóc nhà của Tây Nguyên nhé, Núi Langbiang hùng vỹ. thuê xe Uwat chỉ 40.000vnd khách lên tới đình Rada. Tại đây phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ của đất nước hình chữ S. Du lịch đà lạt giá rẻ để cùng đến với KDL Suối Vàng Suối Bạc cách thành phố du lịch Đà Lạt 20 km. Chụp hình ở đây là tuyệt vời nhất, tập hợp được tất cả các loài hoa danh tiếng. Vé vào cổng chỉ 30.000 vnd.


Điểm tiếp theo đó là Nhà thờ Mai Anh. Mua sắm đồ len ở đây là tuyệt nhất. Giá rẻ mà đồ lại chất lượng. Tour đà lạt giá rẻnào cũng đến điểm này để giúp du khách mua đồ len đặc trưng của Du lịch đà lạt về làm quà cho người thân thuận tiện, an tâm hơn. 
Bỏ lỡ điểm Tranh thêu tay XQ là không được các bạn nha. Đây là điểm Du lịch Đà Lạt giá rẻ mà khách hay ghé thăm. tranh thêu tay XQ của chủ nhân tên Xuân và Quân. Vào đây các bạn sẽ được chiê ngưỡng rất nhiều bức tranh có giá trị. 
Và còn rất nhiều điểm tham quan của Du lịch đà lạt giá rẻ như: Hồ Than Thở, Dinh Bảo Đại, Chùa Ve Chai, Thác Datanla...

Kết thúc du lịch đà lạt giá rẻ các bạn đừng bỏ lỡ Cung đường mới tuyệt đẹp, QL 723. Nối với thành phố du lịch Nha Trang giá rẻ. Mất khoảng 3 giờ đi xe các bạn xe đến được trung tâm của thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng này.


Đầu tiên bạn sẽ bắt gặp cảnh đẹp đầu tiên đó là danh lam thắng cảnh Hòn Chồng. Vượt qua khoảng 100 bậc đá tam cấp các bạn se thấy được một bàn tay khổng lồ đã in hằn trên đá. cảnh này chụp hình đẹp lắm nha.
Tour nha trang giá rẻ sẽ đưa các bạn đến điểm du lịch gần đó là Cầu Xóm Bóng, Tháp bà Ponagar. Bên Cạnh điểm du lịch này có con đường được mệnh danh là con đường Số Má. Số má ở đây có nghĩa là trên đường này có rất nhiều người ghi số đề trực diện trên đường, lạ không các bạn. Với con đường này các bạn sẽ đến được Trung Tâm suối khoáng nóng Tháp Bà. Du lịch Nha Trang giá rẻ nổi tiếng với khu du lịch Vinpearl. Chỉ mất vé trọn gói cả phí cáp treo khứ hồi là 450.000vnd.. Du lịch nha Trang giá rẻ các bạn còn được tham quan vịnh Nha trang, 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Du lịch nha trang giá rẻ nhất mà đi mua sắm chợ Đầm là số 1. có đủ mặt hàng từ thượng vàng hạ cám. Đặc biệt là cá khô, mực khô, tôm khô, nước mắm Nha Trang, ..

Du lịch nha trang đà lạt giá rẻ sẽ là nơi thú vị nhất đúng không các bạn. Nhưng tốt nhất các bạn nên đi theo lộ trình: Du lịch Nha Trang tắm biển ăn Hải sản rồi lên Thành phố du lịch Đà Lạt nghỉ dưỡng với những món rau trộn đặc sắc, thịt xiên rừng đặc sản cùng với ché rượu cần thì không chê vào đâu được. Tour Nha Trang Đà Lạt giá rẻ sẽ là điểm đến thu hút hàng triệu du khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm. các bạn thử khám phá nhé. Chúc các bạn có chuyến Phượt thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét